Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

ทาเคชิ คิตาโนะ พิธีกรชื่อดัง ยอมรับในนิตยสารว่า มีความสัมพันธ์กับยากุซ่า


kitano ชินสุเกะ ชิมาดะ (อายุ 55ปี)จากนักแสดงตลกกลายมาเป็นพิธีกรชื่อดัง หลังจากความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับยากุซ่า (แก๊งค์อันธพาล)เปิดเผยออกมา ก็ลาออกจากวงการบันเทิง ทาเคชิ คิตาโนะ (อายุ64ปี) ซึ่งทั้งประเทศรู้จักกันในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ และเป็นพิธีกรรุ่นพี่ซึ่งเกิดจังหวัดเดียวกับชินสุเกะนั้น ให้สัมภาษณ์เรื่องความสัมพัทธ์กับยากุซ่ากับนิตยสารรายสัปดาห์ที่ชื่อว่า "บุนชู" เขาใช้ชื่อในวงการว่า "บีททาเคชิ"ซึ่งในประเทศไทยก็ออกอากาศรายการเกมส์ซึ่งเขาเป็นพิธีกรและดาราตลก รายการ "โหด มัน ฮา" และได้รับความนิยมอย่างมาก

ทาเคชิ เข้าวงการบันเทิง ตั้งแต่ ปี 1974 (พ.ศ.2517) เขาก็ได้รับเชิญจากยากุซ่าหลายครั้ง แต่ก็หลีกเลี่ยงที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ช่วงที่เป็นดาราตลกวัยรุ่น จัดแสดงตลก ส่วนใหญ่เป็นคนที่มีความเกี่ยวข้องกับยากุซ่า เมื่อผู้ชมไม่หัวเราะ จึงถูกโกรธ

แต่ผ่านไป 10ปี เขาก็มีชื่อเสียง ลูกสาวของหัวหน้ายากุซ่า บอกว่า อยากเจอ จึงถูกบังคับพาไปที่บ้านของหัวหน้า จนถึงตอนนี้ก็ยังเข้าพบหัวหน้าของยากุซ่า และยังปรึกษากับหัวหน้าเรื่องข่าวในนิตยสารด้วย ทาเคชิกล่าวว่า เรื่องเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งที่มาจากความตั้งใจของเขาทั้งหมด แต่ถูกบังคับ

ชินสุเกะจ่ายเงินให้ยากุซ่าเพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาของตัวเอง แต่ทาเคชิกล่าวว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยขอร้องยากุซ่าให้ช่วยแก้ปัญหา หรือจ่ายเงินให้ยากุซ่าเลย

ทาเคชิเคยถูกยากุซ่าเข้ามาหาผลประโยชน์จากคดีใช้ความรุนแรงกับสำนักพิมพ์ เมื่อปี 1986 (พ.ศ.2529) วิธีการข่มขู่ของยากุซ่าใช้วิธีทางอ้อมมาก ทั้งตำรวจและทนายความไม่ให้ความช่วยเหลือ และไม่มีความน่าเชื่อถือ ดังนั้นทาเคชิจึงไปหาหัวหน้ายากุซ่าคนเดียว เพื่อไปขอโทษ ทาเคชิเน้นย้ำว่าเขากับชินสุเกะแตกต่างกัน โดยยกตัวอย่างนี้ขึ้นมา ซึ่งแตกต่างกับปัญหาของทาเคชิที่ไปขอร้องให้ยากุซ่าช่วย และยังกล่าวว่า "ทำอย่างนั้นแล้วหนีก็เป็นสิ่งหนึ่งในศิลปะของนักแสดง"

แต่ทาเคชิส่งของขวัญช่วงปลายปีบ้าง สั่งดอกไม้ส่งไปในงานศพของผู้นำ หรือหัวหน้าของยากุซ่าบ้าง อีกทั้งยังถ่ายทำภาพยนตร์การใช้ความรุนแรงของยากุซ่ามากมายในฐานะที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เช่น เรื่อง OUTRAGE เป็นต้น มีนักวิจารณ์ภาพยนตร์กล่าวถึงภาพยนตร์ของทาเคชิว่า "เพราะเป็นภาพยนตร์ที่สอดแทรกโลกของยากุซ่าไว้อย่างลึกซึ้ง ถ้าคนที่ไม่เข้าใจพวกเขาจริงๆ ก็ไม่สามารถที่จะวาดภาพออกมาได้"

ชินสุเกะ ชิมาดะ พิธีกรชื่อดังเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์กับแก๊งค์ยากุซ่า จึงออกมาประกาศถอนตัวของจากวงการกระทันหัน

ชินสุเกะ ชิมาดะถอนตัวออกจากวงการ เพื่อนดาราตลกซึรุโคจึงออกมาอธิบายเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับยากุซ่า

คนที่ถูกยอมรับให้เป็นที่1คือดาราตลก คิตาโนะ ทาเคชิ

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com