Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

ชินสุเกะ ชิมาดะถอนตัวออกจากวงการ เพื่อนดาราตลกซึรุโคจึงออกมาอธิบายเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับยากุซ่า


shinsukeเมื่อเพื่อนดาราตลกรู้ข่าวที่น่าสนใจว่า ชินสุเกะ ชิมาดะ พิธีกรชื่อดังพิจารณาตัวเองเรื่องคบหากับยากุซ่า และถอนตัวจากวงการกระทันหัน ก็แสดงความคิดเห็นออกมา

ดาราตลกซึรุโค โชฟุคุเท ซึ่งรู้กันดีว่าเป็นคนพูดตรง ออกโทรทัศน์ และเปิดโปงความสัมพันธ์ของคนในวงการบันเทิงญี่ปุ่นกับยากุซ่าว่า "เมื่อทำงานในวงการบันเทิง ระหว่างแสดงให้ผู้ชมหัวเราะ ก็เผลอพูดเรื่องร้ายแรง ซึ่งความคิดเห็นนั้นก็ทำให้ปัญหาคลี่คลายไม่ได้ เมื่อถูกประท้วงเกี่ยวกับเรื่องนั้น สถานีโทรทัศน์ก็ไม่ปกป้อง บริษัทสร้างละครก็ไม่ปกป้อง ผู้จัดการก็หนีหายไปทันที ตำรวจ ทนายก็ไม่ช่วย ดังนั้นก็ช่วยไม่ได้ที่จะต้องไปขอร้องคนที่อยู่อีกด้านในสังคม"

แต่ว่า ถ้าไปขอร้องยากุซ่าให้ช่วยแก้ไขปัญหาอาจจะมีค่าใช้จ่ายเป็นเงินจำนวนมหาศาล ซึรุโคก็กล่าวต่อว่า "สำหรับคนในวงการบันเทิงจะมีค่าใช้จ่ายมาก เคยมีคนรู้จักเล่าว่า ค่าตอบแทนในการแก้ไขปัญหาต่อครั้งจะขึ้นอยู่กับระดับความมีชื่อเสียงของคนบันเทิง มีตั้งแต่ 10ล้าน-50ล้านเยน (3,700,000-18,500,000บาท) ถ้าเป็นผมก็ 50ล้านเยน"

ผลกำไรของนักแสดงนักร้องที่มีชื่อของโทรทัศน์ญี่ปุ่น

สิ่งที่ซึรุโคอธิบายอย่างนั้น ความสัมพันธ์ของชินสุเกะ ชิมาดะกับยากุซ่า เพราะมีมุมมองจากสาเหตุว่า ชินสุเกะแสดงความคิดเห็นในรายการโทรทัศน์ ชินสุเกะเผลอพูดเรื่องร้ายแรงออกมา จึงกลายเป็นเรื่องผิดใจกับยากุซ่า ดังนั้นจึงไปขอความช่วยเหลือจากยากุซ่าที่มีอำนาจคนอื่น ตั้งแต่นั้นมาเหมือนว่ากิจการอหังสาริมทรัพย์ก็ให้ความร่วมมือกับยากุซ่าที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้น

สำหรับยากุซ่าที่คบหากับคนในวงการบันเทิงก็มีได้ผลประโยชน์ เนื่องจากคนในวงการบันเทิงมีทั้งเงิน และมีชีวิตที่ผู้คนจับตามอง จากคำพูดของซึรุโคกล่าวว่า ชินสุเกะนั้นมีทรัพย์สินประมาณ 4,000ล้านเยน (1,500ล้านบาท)

ซึคุโระกล่าวต่ออีกว่า "สมัยก่อนได้ทำงานร่วมกับชินสุเกะบ่อย ตอนนี้อายุ 55แล้ว ถึงเขาจะออกจากวงการบันเทิง แต่เขาก็มีเงินตั้ง 4,000ล้านเยน อยู่สบายๆ ไปจนตายแน่นอน แต่มนุษย์นี่แปลกนะ คนที่มีเงินมาก งานก็ยุ่ง แต่พอเลิกทำ กลับหมดห่วง ดังนั้นจึงสามารถเสียชีวิตกระทันหันได้ ซึ่งผมก็หวังอย่างนั้น (หัวเราะ)"

日本語版

ชินสุเกะ ชิมาดะ พิธีกรชื่อดังเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์กับแก๊งค์ยากุซ่า จึงออกมาประกาศถอนตัวของจากวงการกระทันหัน

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com