Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

Shinsuke Simada ชินสุเกะ ชิมาดะ พิธีกรชื่อดังเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์กับแก๊งค์ยากุซ่า จึงออกมาประกาศถอนตัวของจากวงการกระทันหัน


shinsukeพิธีกรชื่อดังชินสุเกะ ชิมาดะ (อายุ 55ปี) คืนกลางดึกวันที่ 23 เดือนสิงหาคม จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่สำนักงานใหญ่โตเกียวบริษัทโยชิโมโตะ ซึ่งชินสุเกะสังกัดอยู่ ประกาศว่าจะขอถอนตัวจากวงการบันเทิง เนื่องจากเปิดเผยว่ารู้จักสนิทสนมกับคนในแก๊งยากุซ่า

ชินสุเกะ ชิมาดะ กับวาตานาเบะ จิโร่ผู้ต้องหา อดีตแชมป์มวยโลก ส่งเมลล์หากัน ซึ่งสอบถามเกี่ยวกับการพยายามขู่กรรโชกการขายหุ้น

ข้อความในเมลล์ที่พูดคุยกับวาตานาเบะ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2548 จนถึงเดือนมิถุนายน 2550 มีเนื้อหาซึ่งแสดงถึงการรู้จักกับแก๊งค์ยากุซ่าอย่างสนิทสนมรวมอยู่ด้วย

ชินสุเกะ ชิมาดะ กล่าวว่า "ในตัวผมไม่มีจิตสำนึกที่จะทำเรื่องไม่ดี แต่เพราะผมมีรุ่นน้องในสังกัดบริษัทโยชิโมโตะกว่า 700คน ผมจึงตัดสินใจที่จะออกจากวงการซึ่งเป็นการลงโทษที่แรงที่สุด เนื่องจากไม่อยากให้ติดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อบริษัทและรุ่นน้อง ตั้งแต่พรุ่งนี้ก็อยากจะใช้ชีวิตสงบๆ กลับไปเป็นคนธรรมดาปกติ"

เขาเป็นพิธีกรชื่อดังซึ่งประจำรายการโทรทัศน์ 6รายการ มีคนชื่อชอบตั้งแต่เด็กจนถึงคนมีอายุ ซึ่งขณะนี้สถานีโทรทัศน์คิดไม่ตกว่าจะยกเลิกการออกอากาศรายการที่ถ่ายเสร็จแล้ว หรือจะเปลี่ยนรายการ หรือจะถ่ายใหม่ดี

มีข่าวคนในวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นเปิดเผยว่าคบหาสนิทสนมกับยากุซ่าบ่อยๆ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยมีการถอนตัวออกจากวงการบันเทิงมาก่อน ซึ่งข่าวนี้ดังกลบข่าวที่เป็นปัญหาสำคัญกว่า ทำให้สื่อมวลชนและอินเตอร์เนตต่างก็คาดคะเนข่าวกันอย่างรวดเร็ว

วงการบันเทิงกับยากุซ่า

ตามประเพณี การจัดการแสดงตามพื้นที่ต่างๆ ของวงการบันเทิงญี่ปุ่น จะไหว้วานให้ยากุซ่าในพื้นที่นั้นๆ ช่วยดูแลรักษาความปลอดภัย หรือขายบัตรเข้าชมด้วย จนถึงตอนนี้ธรรมเนียมนั้นก็ยังเหลืออยู่ ความสัมพันธ์ของคนบันเทิง นักกีฬากับยากุซ่าไม่สามารถที่จะทำให้หายไปได้ แต่สังคมญี่ปุ่นกำลังช่วยกันกำจัดยากุซ่าที่มีพฤติกรรมผิดกฎหมายหรือใช้กำลังรุนแรง ซึ่งทำให้การคบหาของคนในวงการบันเทิง โดยเฉพาะกับยากุซ่าถูกจับตามองอย่างรุนแรง

日本語版

ชินสุเกะ ชิมาดะถอนตัวออกจากวงการ เพื่อนดาราตลกซึรุโคจึงออกมาอธิบายเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับยากุซ่า

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com