Logo nipponnotsubo
ad head
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ และโตเกียวดิสนีย์ซี

Tokyo Disneyland and Tokyo Disney Sea


----- โตเกียวดิสนีย์ซี แห่งเดียวในโลก -----


staff

Disneylandเป็นสวนสนุกแห่งแรกในโลกที่ใช้วิธีการถมทะเลเพื่อสร้างสวนสนุกขึ้นมา และที่นี่ก็ยังมีโตเกียวดิสนีย์ซี แห่งเดียวในโลก ที่จัดแสดงทุกอย่างภายในสวนสนุกให้เป็นเรื่องราวแสนมหัศจรรย์ในโลกใต้ท้องทะเล มีเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและเครื่องเล่นที่น่าหวาดเสียวหลายชนิดด้วยกัน ดิสนีย์ซีนั้นมีตัวการ์ตูนน้อยกว่ามาก ถ้าเปรียบเทียบระหว่างโตเกียวดิสนีย์แลนด์กับโตเกียวดิสนีย์ซีแล้ว ทางด้านของโตเกียวดิสนีย์แลนด์จะเน้นความน่ารักแบบเด็กๆ ตกแต่งให้เป็นโลกตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบมากกว่า มีการโชว์พาเหรดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่วนในตอนกลางคืนก็จะมีการโชว์รอบดึกและมีการจุดพลุสวยงาม

Disneyland Disneyland ภายในสวนสนุกนั้นยังมีโรงแรมที่พักหลากหลายราคาให้เลือกสรรค์ และทุกห้องจะตกแต่งให้เป็นโลกของตัวการ์ตูนดิสนีย์ทั้งหมด สร้างความเพลิดเพลินให้แก่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ถ้าให้แนะนำแล้ว การไปพักแรมซักหนึ่งคืนเพื่อเล่นเครื่องเล่นก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะเราจะสามารถเล่นเครื่องเล่นได้เกือบทั้งหมด เพราะสวนสนุกจะเปิดแต่เช้า คนจะยังไม่ค่อยเยอะ ทำให้ไม่ต้องรอนานมาก เล่นได้เกือบทุกเครื่องเล่นเลยทีเดียว ในวันหนึ่งๆคนที่ไปเที่ยวที่ดิสนีย์แลนด์นั้นมีจำนวนมาก การต่อแถวเล่นเครื่องเล่นหนึ่งๆอาจใช้เวลามากถึงสองชั่วโมงเลยทีเดียว ถึงแม้จะใช้วิธีการต่อบัตรแบบ Fast Pass แต่ก็ยังคงต้องรอถึง 90 นาที ถึงแม้การรอคอยที่จะได้เล่นเครื่องเล่นนั้นจะนานไปหน่อย แต่บรรยากาศภายในดิสนีย์แลนด์ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกเบื่อกับการรอคอยที่จะได้เล่นเครื่องเล่นนั้นเลย

Disneyland Disneyland สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างภายในดิสนีย์แลนด์ก็คือของที่ระลึก เช่น กิ๊บติดผมรูปหูมิกกี้เม้าส์ หรือที่คาดผมตัวการ์ตูนที่เราชอบมาสวมใส่แล้วก็เดินเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ทุกคนที่ไปจะต้องอดใจไม่ซื้อใส่ไม่ได้ พอเห็นคนอื่นๆใส่แล้วก็รู้สึกอยากจะใส่บ้าง ถ้าเราไม่ใส่อยู่คนเดียวก็คงจะเชยน่าดู หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น โตเกียวดิสนีย์และโตเกียวดิสนีย์ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด

東京ディズニーリゾート・オフィシャルウェブサイト

กลับไปที่ Index ท่องเที่ยวญี่ปุ่น

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com