Logo nipponnotsubo
ad head
header
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

การเลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวทำให้มีแต่ปัญหา การป้องกันยูวีที่ให้ผลตรงกันข้าม!?


มีผู้อ่านสงสัยว่า “ทั้งๆที่ฤดูร้อนปีนี้ฉันก็กันแดดทุกวิถีทาง แถมฤดูร้อนก็ผ่านไปแล้ว แต่ทำไมฉันก็ยังตัวเกรียมอยู่ดี” อยู่บ้างไหมครับ

ถ้าพูดถึงปัญหาผิวคล้ำแน่นอนว่าปัญหาหลักก็คือเมลานิน ดังนั้นจึงมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่เลือกที่จะพึ่งเครื่องสำอางปรับผิวขาวเพื่อความคุมการสร้างเมลานิน

sunแต่ในความเป็นจริงแล้วการใช้ผลิตภัณฑ์ลบเลื่อนจุดด่างดำที่ความคุมการผลิตเมลานินนั้นจะยิ่งทำให้รังสีอัลตราไวโอเลทเข้าสู่ผิวหนังชั้นในได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และจะก่อให้เกิดความเสียหายของผิวเลวร้ายขึ้นอีกด้วย เป็นเรื่องน่ากลัวที่เดียวถ้าคุณพยามที่จะบำรุงผิวให้ขาวขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นการเชื้อเชิญให้ริ้วรอยมาพร้อมๆกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ชั้นผิวแท้ที่อยู่ภายในผิวชั้นในนั้นจะมีชั้นของคอลาเจนฝังอยู่ เมื่อคอลาเจนในชั้นผิวแท้เหล่านี้ลดลงก็จะส่งผลให้เกิดริ้วรอย และการทาคอลาเจนเสริมนั้นก็ไม่ได้ช่วยทำให้คอลาเจนที่สลายไปเพิ่มขึ้นมาแต่อย่างใด

บริษัทผลิตยาไซชุนคังร่วมกับหน่วยวิจัยมิซุชิมะ เทะซึ (ศาสตราจารย์มหาลัยเคโอ/ศาสตร์มหาวิทยาลัยคุมะโมโตะ) แถลงผลงานวิจัย “HSP70” สารโปรตีนที่ช่วยให้ริ้วรอยและฝ่าหายได้ด้วยตัวเอง ในงานวิชาการวิทยาศาสตร์ผิวหนังของหน่าวงานวิจัยประเทศสเปน

สรุปง่ายๆ คือเมื่อเพิ่มสารโปรตีนดังกล่าวเข้าไปจะทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งสามารถป้องกันคอลาเจนและความชุ่มชื่นในผิวได้ เพราะว่าสารโปรตีนนี้จะป้องกันการเสื่อมสภาพของชั้นผิวแท้ที่เป็นส่วนสำคัญของผิวไว้ จึงทำให้เกิดริ้วรอยได้ยากนั้นเอง และเมื่อผิวมีความสมบูรณ์มาตั้งแต่ผิวชั้นในก็จะทำให้ปัญหาของผิวทั้งหมดลดลง

ผลิตภัณฑ์ที่ผสม HSP70 นั้นสามารถปกป้องเซลผิวได้ จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเร่งการผลิตเมลานินอีก ดังนั้นคุณก็สามารถมีผิวขาวสวยได้โดยไม่ต้องพึ่งผลิตภัณฑ์ปรับสีผิว

เป็นอย่างไรบ้างครับคุณผู้อ่าน ท่านที่เคยสงสัยว่า “ทั้งๆ ที่ฉันทาครีมกันแดดแล้วทำไหมผิวยังคลำอยู่” อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ปัญหาของคุณคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวก็เป็นได้

หม้อความรู้เกี่ยวกับญี่ปุ่น nipponnotsubo にっぽんの壷

右上大型広告
Custom Search
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com