Logo nipponnotsubo
ad head
header
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

ผู้หญิงที่ทำการปลูกถ่ายรังไข่มีเพิ่มมากขึ้น


ผู้ป่วยมะเร็งหลายคนเริ่มใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ช่วยในการฟื้นฟูสมรรถภาพทางสังคมจากผลข้างเคียงของการรักษา ก็มีปัญหาที่สร้างไข่ไม่ได้ และได้กลายเป็นปัญหาสำหรับผู้ป่วยเพศหญิงที่ต้องการจะให้กำเนิดบุตรหลังจากที่หายจากโรคมะเร็ง ในปัจจุบันนี้ ก่อนที่จะเกิดภาวะมีบุตรยากของผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยังไม่ได้แต่งงาน มีผู้ที่เก็บไข่ไว้และทำการแช่แข็งเป็นจำนวนมากขึ้น

ความวิตกกังวลและการตัดสินใจ

women2แม่บ้านชื่อ อายาโกะ มิสุทานิ วัย 44 ปี ที่อาศัยอยู่แถบคันไซในญี่ปุ่น ได้ให้กำเนิดลูกสาวในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ตอนที่คุณมิสุทานิ ทำงานที่โอซาก้ า อายุได้ 34 ปี เขาเริ่มป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เขารักษาตัวด้วยยาต้านมะเร็งนานกว่าครึ่งปี หลังจากเสร็จสิ้นการบำบัด ก็ได้ไปพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อเก็บรักษาไข่ไว้ หากไม่อยากมีบุตรยาก หลังจากการรักษาโรค ถ้ายังไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ควรพิจารณาในเรื่องของอายุด้วย แต่งงานตอนอายุ 42 ปี แต่อยากให้ทารกมีความอุดมสมบูรณ์โดยที่ไม่ตั้งครรภ์ ในเวลานั้น ในปฏิสนธิโดยใช้ไข่ที่เก็บรวบรวมไว้ก็สามารถดำเนินการต่อได้แต่ เมื่อสามารถตั้งครรภ์ได้สำเร็จนั่นคือไข่ทีเก็บเตรียมไว้ในรุ่นต่อไป คุณมิซุทานิ นึกถึงความรู้สึกในเชิงบวกที่ได้รับการพิจารณาและที่ยังคงมีโอกาสตั้งครรภ์ถึงแม้ว่าเกิดภาวะมีบุตรยาก

ในเนื้อเยื่อที่อุณหภูมิต่ำกว่า 196 ℃ สามารถใช้ในการเก็บโดยไม่ทำลายไข่เมื่อประมาณ ปี2000 คุณมิสุทานิ เป็นกรณีแรกในประเทศของผู้ที่ประสบกับโรคมะเร็งและให้กำเนิดบุตรโดยการแช่แข็งไข่ ทั้งแม่และลูกมีสุขภาพดีนับว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้หญิง

วัยสมรสที่สามารถตั้งครรภ์ได้

ตามที่หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนา,ฟุมิฮิโตะ โอโน่ (เขตชินจุกุ โตเกียว)ในการรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยรังสีเพื่อการปลูกถ่ายไขกระดูกหรือใกล้รังไข่มากกว่า 80% เป็นยารักษาโรคมะเร็งที่ ไม่สามารถละเลยความกลัวของภาวะมีบุตรยากได้" (นาย โอโน่) ถึงแม้จะไม่มีปัญหามากในการรักษาโรคมะเร็งแต่หลังจากที่ค้นพบก็ยังมีหลายกรณีที่อยู่ในการรักษาของผู้ป่วยที่มีโรคกำเริบในระยะหลัง คิดว่าผู้ป่วยบางรายที่แต่งงานและมีการตั้งครรภ์หลังจากที่ในขณะการตกแต่งรักษาไข่ได้พลาดวัยที่อาจสมรสและตั้งครรภ์ ที่คลินิกเดียวกัน แพทย์ได้เข้าร่วมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์และระยะเวลาในการบริหารงานของสารป้องกันมะเร็งได้รับการร้องขอและการเก็บไข่เพื่อให้มั่นใจว่ามีอุปสรรคต่อการรักษา ชนิดของผู้ที่คาดหวัง ทั้งมะเร็งในเม็ดเลือด มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มีมากมาย

โอกาสในการเลือก

ในขั้นต้นของความพยายามเหล่านี้ได้รับการส่งเสริมจากคลินิกเอกชนรายบุคคลและในตอนนี้ในสังคมของสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยาได้รับการยอมรับถึงความสำคัญของการแช่แข็งไข่สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งในประเทศญี่ปุ่น ทางคลินิกในประเทศได้เริ่มต้นการศึกษาและได้รับการอนุมัติโดยสมาคมในปี2007กลุ่มนักวิจัยทางคลินิก มุ่งเน้นอย่างเคร่งครัดในการตรวจสอบความปลอดภัยของการปฏิสนธิในหลอดทดลองและเก็บรวบรวมไข่ในเลือดในผู้ป่วยโรคมะเร็ง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้ค้นพบทั้งหมด 21 แห่งทั่วประเทศ ทาคาโกะ โอทานิ ประธานคณะกรรมการประสานงานแห่งชาติ ตามรายละเอียดของ(50)ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาจากแพทย์ ความเสี่ยงของภาวะมีบุตรยากเนื่องจากการจัดเก็บรักษาไข่ เนื่องจากถนนถูกเปิด แพทย์ต้องการที่จะบอกว่าหลังจากที่ผู้ป่วยโรคมะเร็งสามมารถเอาชนะกับโรคได้ก็ยังมีโอกาสที่จะสามารถเลือกที่จะเก็บไข่ไว้ได้ เพื่อการรับการรักษามะเร็งเม็ดเลือดขาวที่เป็นผลมาจากการปลูกถ่ายไขกระดูก

หม้อความรู้เกี่ยวกับญี่ปุ่น nipponnotsubo にっぽんの壷

右上大型広告
Custom Search
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com