Logo nipponnotsubo
ad head
autum
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

ที่ญี่ปุ่น เหล่าผู้หญิงวัยกลางคน ได้ตั้งกลุ่มแฟนคลับอาราชิ และสนุกสนานกับชีวิต


arashi fanที่ญี่ปุ่นบรรดาเหล่าหญิงสาววัยกลางคนได้สร้าง "กลุ่มแฟนคลับอาราชิ" และสนุกสนานไปกับการสนับสนุนวงอาราชิ เหล่าแม่ๆวัย40 จำนวน 5 คนได้มารวมตัวกันที่คาเฟ่อิดาบาชิ ในโตเกียวซึ่งมีการแสดงของอาราชิ ในกลุ่มนั้นมี 2 คน ที่เคยผ่านการมีลูกสาวที่เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแล้วด้วย ลูกก็เป็นแฟนคลับอาราชิ แม่ก็เป็นแฟนคลับอาราชิ จึงเรียกได้ว่าแม่ลูกที่เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว ในการรวมตัวกันของเหล่าหญิงกลางคนในครั้งนี้ มีคนที่อาศัยอยู่ในโตเกียวแค่คนเดียวเท่านั้น หญิงจากที่อื่นๆไม่ว่าจะเป็นที่โอซาก้า,นาโกย่า และชิซุโอกะ ก็ยังนั่งชินคันเซนมาเข้าร่วมด้วย

ผู้หญิงเหล่านั้น ได้ทานอาหารไปและสนุกสนานไปกับการสนทนาเรื่องราวของอาราชิไปด้วย "ได้ทำทรงผมของลูกชายให้เหมือนกับสมาชิกวงอาราชิด้วย" "อาราชิคงดีใจซินะคะที่ได้คอมเม้นจากแฟนๆ"

แฟนๆได้เขียนแสดงความคิดเห็นในบอร์ด,ในอินเตอร์เนตหรือบล็อคเกี่ยวกับเรื่องราวที่ได้รู้จักกับวงอาราชิทั้งห้าคน หนึ่งคนในนั้นได้อธิบายไว้

"ลูกสาวที่เป็นแฟนคลับของอาราชิ ระหว่างที่ดูอยู่ด้วยกัน ก็ได้กลายเป็นแฟนคลับอาราชิไปเอง แต่กับคนใกล้ๆตัวไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับอาราชิกับเพื่อนๆในวัยเดียวกันเลย เลยดีใจมากๆที่ได้รู้จักกับคนอื่นๆในอินเตอร์เนต " ถ้ามีคอนเสริตที่สามารถนั่งรถไฟชินคันเซนไปได้ ทุกคนก็จะไปดูด้วยกัน แล้วก็ทานข้าวด้วยกัน และเป็นการไปยังพื้นที่ที่มีความเกี่ยวข้องกับอาราชิด้วย เช่น ที่สมาชิกในวงอาราชิได้เคยไปถ่ายวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยว

"ด้วยอายุขัยในตอนนี้ ถ้าไม่ใช่เพื่อนร่วมงานที่บริษัท และเพื่อนสมัยตอนเป็นนักเรียน ก็ไม่เคยคิดที่จะสามารถมีเพื่อนใหม่ๆได้" ผู้หญิงกลุ่มนี้จะดูแลเรื่องการศึกษาของลูกให้เรียบร้อยเสียก่อน ในเวลาที่เหลือก็จะสามารถมาหมกมุ่นจดจ่อกับของใหม่ๆได้

ไม่ว่าจะเป็นการไปคอนเสิร์ต การซื้อสินค้าของอาราชิ เงินเป็นสิ่งจำเป็น ดังนั้นด้วยเหตุนี้ก็มีคนที่ทำงานก็มี นอกจากนั้นการซื้อของเก็บสะสมไม่ว่าจะเป็นนิตยสารหรือสินค้า กลายเป็นว่าที่บ้านก็มีเต็มไปหมด ทำให้คนที่บ้านก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไร

แต่ว่าเหล่าลูกสาวก็ยอมรับว่า"ถึงแม้ว่าจะทะเลาะกับแม่ แต่ก็สามารถคืนดีกันได้ด้วยการคุยเรื่องของอาราชิ"

เกี่ยวกับหัวใจสำคัญของสามีก็คือ"การมีชีวิตชีวาของเธอเป็นสิ่งสำคัญ"ได้มีกรณีที่ได้รับการยอมรับแบบนี้เยอะ

สำหรับลักษณะเด่นของกลุ่มแฟนคลับอาราชิคือ ทุกคน ไม่มีการบ่นเกี่ยวกับเรื่องที่บ้านหรือที่โรงเรียนเลย ในการเป็นแฟนคลับอาราชินั้นทำให้มีความฝันแล้วก็สามารถก้าวต่อไปข้างหน้าได้

home

右上大型広告
Custom Search
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com