Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

การวางขายแอปพลิเคชั่น karelog สำหรับสะกดรอยแฟน


karerogที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 29 เดือน สิงหาคมที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นมา เมื่อมีการวางขายแอปพลิเคชั่นชื่อ karelog ใช้สำหรับสะกดรอยตามแฟนโดยผ่านโทรศัพท์มือถือสมารท์โฟน จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แอปพลิเคชั่น karelog นี้ เมื่อติดตั้งแอปพลิเคชั่นนี้เข้ากับโทรศัพท์สมารท์โฟนของแฟน เราสามารถเช็คตำแหน่งที่อยู่ขณะปัจจุบันของแฟนได้ตลอดเวลาโดยใช้จีพีเอส

และในกรณีที่แฟนของคุณแก้ตัวว่า "ปิดโทรศัพท์มือถือไม่สามารถติดต่อได้" คุณจะรู้ได้ทันที่จากปริมาณแบตเตอรี่ในมือถือ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อสมัครเป็นลูกค้าแพลตตินั่มของแอปพลิเคชั่นนี้แล้วก็จะสามารถรู้ทุกอย่าง เช่น คุณสามารถที่จะรู้บันทึกการคุยโทรศัพท์ของแฟน โดยที่ แฟนของคุณจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่า กำลังโดนคุณสะกดรอยอยู่

สำหรับแอปพลิเคชั่น karelog นี้ มีคนที่ไม่เห็นด้วยว่า "ไม่ชอบเลย" "มันจะได้ผลจริงๆหรือ?" แสดงความคิดเห็นบนโลกอินเตอร์เนตอย่างต่อเนื่อง

ผู้พัฒนาโปรแกรมคนอื่นได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรแกรมนี้ว่าเป็น karelog โปรแกรมจับผิด ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ระแวงแฟนตัวเอง โปรแกรมนี้เมื่อติดตั้งโปรแกรมkarelogในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนแล้ว สามารถใช้ค้นหาและเตือนภัยได้

ปัญหาอย่างหนึ่งของโปรแกรม karelog คือ การละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เพราะเมื่อติดตั้งโปรแกรมนี้แล้ว สามารถที่จะล้วงข้อมูลของอีกฝ่ายและเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมได้ สำหรับเรื่องนี้ทางกระทรวงการสื่อสารโทรคมนาคมได้ให้ กระทรวงกิจการภายในและการสื่อสาร (MIC) เป็นผู้พิจารณาปัญหานี้

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com