Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

เซอร์ไพร์วันเกิด หลุมกับดักที่ภรรยาขุดที่หาดทราย ซึ่งทั้งภรรยาและสามีได้ตกลงไปตาย


otoshianaภูมิภาคโฮะคุริคุของญี่ปุ่น ที่จังหวัดอิชิกาว่า ที่หาดทรายโอซากิ ได้เกิดอุบัติเหตุสามีภรรยาตกลงไปในหลุมกับดักตาย ที่หลุมนี้เป็นหลุมที่ภรรยา (23) กับเพื่อนๆได้ขุดขึ้นมาเพื่อเซอร์ไพร์สามีในวันเกิด (23)

เวลาประมาณ 22.45 น ของวันที่ 27 สิงหาคม พนักงานดับเพลิงได้รายงานว่า "สามีภรรยาตกลงไปในหลุม" ตอนที่พนักงานดับเพลิงได้เร่งรีบไปที่เกิดเหตุ โดยที่สามีภรรยาอยู่ในสภาพที่ตั้งแต่หัวจนถึงร่างกายท่อนบนได้จมอยู่ในทราย เท้าชี้ฟ้า พนักงานได้พยายามดึงทั้ง 2 คนขึ้นมา และได้นำส่งโรงพยาบาลแต่ว่า ได้รับการยืนยันว่าได้ตายไปในเวลาไม่นาน สาเหตุการตายมาจาก จากส่วนหัวที่จมลงในทราย ทำให้หายใจไม่ออก

otoshiana2หลุม เป็นรูปสี่เหลี่ยมกว้าง 2.4 เมตร ลึกประมาณ 2.5 ซึ่งมีขนาดใหญ่ ประมาณเที่ยงจนถึงกลางคืนของวันที่ 27 ภรรยากับเพื่อนๆ 5 - 6 คนได้ใช้จอบกับบันไดลิงขุดหลุม บนหลุมได้ปิดด้วยผ้าคลุมสีฟ้า นอกจากนั้นได้ทำให้ไม่ทราบตำแหน่งของทรายที่ได้ขุดค้างไว้

ขุดหลุมลึกขนาดนี้ ไม่เป็นอะไรหรอ?

ที่ตั้งแคมป์ใกล้ๆกับสถานที่เกิดเหตุ มีผู้ชาย(58) ในวันที่เกิดอุบัติเหตุเวลาประมาณ 16.30น. ได้เห็นวัยรุ่นชายหญิงกำลังขุดหลุมขนาดใหญ่ที่หาดทราย เขาได้ถามว่า"ขุดหลุมลึกขนาดนั้นไม่เป็นไรหรอ" ก็มีเสียงที่ขำขันตอบกลับมาว่า"มันเป็นการเซอร์ไพร์" ด้วยความเป็นห่วงของชายคนนี้ได้กล่าวว่า" ถ้าจบเซอร์ไพร์แล้ว ก็ฝังกลบกลับเหมือนเดิมด้วย" ทางวัยรุ่นก็ได้ตอบกลับมาว่า"เข้าใจแล้ว"

otoshiana3พอภรรยาได้ขุดหลุมเสร็จ ก็ได้เดินทางกลับไปบ้านของตัวเองห่างจากสถานที่ประมาณ 9 กิโลสักพักหนึ่ง และก็รับประทานอาหารฉลองวันเกิดกับสามี หลังจากนั้น ก็ขับรถกลับมาที่ชายฝั่ง และตั้งใจจะชวนไปเดินเล่นที่หาดทราย แต่ว่าช่วงดึกของวันนั้นเป็นวันพระจันทร์เสี้ยว ไม่เต็มดวง ทำให้รอบๆมืด จึงเกิดความผิดพลาดทั้งคู่เลยตกลงไปในหลุมกับดักโดยไม่ได้ตั้งใจ

การที่สามีภรรยาตกลงไปในหลุมกับดัก เป็นช่วง4ทุ่มกว่าๆไปแล้วที่เจอ จากคำกล่าวของพนักงานดับเพลิง หลุมที่ภรรยากับเพื่อนๆขุดนั้นการตกลงไปในหลุมอย่างฉับพลันทำให้ไม่มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพราะรู้สึกถึงวี่แววที่สามีภรรยาตกลงไป เขาเลยใช้พวกจอบขุดเพื่อช่วยสามีภรรยา แต่ว่าบริเวณรอบๆหาดทรายร่วนง่าย ทำให้งานไม่ค่อยคืบหน้า

เพื่อฉลองวันเกิดให้สามี ทำไมภรรยาต้องขุดหลุมกับดักด้วยน่ะ?หลุมนั้น ทำไมต้องใหญ่จนถึงกับตกลงไปตายได้?ก็ยังไม่เข้าใจเหตุผลนั้น

จากคุณปู่ริซะ ในฤดูใบไม้ผลิปีนี้สามีภรรยาเพิ่งจะได้เริ่มใช้ชีวิตสมรสด้วยกันเอง คุณปู่ได้กล่าวด้วยความเศร้าว่า"เป็นลูกสาวที่สดใส" แล้วก็สามีเป็นเพื่อนร่วมรุ่นสมัยมัธยมต้นกับหญิงสาว (23) และได้กล่าว"เขาจะอยู่ในหัวใจของทุกคนเสมอไป"

กลับไปที่ HOME

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com