Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

บีบีควีนส์วงที่เคยร้อง"โอโดหรุปอนโปโกะริน"ของจิบิมารุโกะจังหวนกลับมาอีกครั้ง!!

BB Queensบีบีควีนส์ซึ่งเป็นวงที่น่าสนใจได้หวนกลับมาอีกครั้งในเวลาอันจำกัด! แม้แต่ไทยก็มีแฟนคลับมากมายที่ยังคิดถึง "โอโดหรุปอนโปโกะริน"ซึ่งเป็นเพลงธีมของ การตูนอนิเม"มารุโกะจัง"ซึ่งร้องโดย บีบีควีนส์ในปี1990

บีบีควีนส์แยกวงในปี 1992 แต่อย่างไรก็ตาม ปีนี้"โอโดหรุปอนโปโกะริน"เป็นที่จับตามองเนื่องจากเป็นปีครบรอบ25ปีวันเกิดของ"มารุโกะจัง" และหวนลำลึกในการก่อตั้งรอบ 20 ปีของพวกเขาด้วย

maruko"ROYAL STRAIGHT B.B.QUEENS"อัลบั้มที่นำเพลงเก่ามาร้องให้อีกครั้งได้วางขายแล้วในวันที่20เดือนสิงหาคมพร้อมกับการจัดตั้งวงของพวกเขาด้วย และในอัลบั้มเดียวกันนั้นได้ใส่เวอร์ชั่นใหม่ของเพลง"โอโดหรุปอนโปโกะริน"หวนนึกถึงวันเกิดมารุโกะจังในรอบ 25 ปีอีกด้วย ว๊าว! ฟัง "โอโดหรุปอนโปโกะริน"ได้ตั้ง 3 เวอร์ชั่นเหนะ

การหวนกลับมาอีกครั้งของบีบีควีนส์ !!!

นอกจากนั้น ยังได้อัดเพลง "doremifadaijyoubu"เพลงธีมในรายการ "hajimete no otsukai"ที่เป็นที่นิยมของญี่ปุ่น และเพลง "shogenaideyp baby" อีกด้วย นอกจากนั้นยังได้ใส่เพลงสุดฮิต " uewo muite hokou"ลงไปอีกด้วย

BB Queensในตอนแรกน่าจะตั้งวงอีกครั้งแต่ เหล่าสมาชิก คิดที่จะดำเนินโครงการนี้ต่อ " พอเราได้ลองทำใหม่อีกครั้ง รู้สึกสนุกมาก" และผู้ประสานเสียง ยูโกะ ทสึโบจิ ให้สัมภาษณ์ว่า "วงในรูปแบบนี้ไม่ค่อยมีนักหรอกคะ พอพวกเราหลุดโลก แล้วได้ร้องเพลงอย่างสุดเหวี่ยงแล้วหละก็ เราอาจทำให้ความมันส์ของทุกคนระเบิดก็ได้นะคะ"

ฟุซะโนะซุเกะ คอนโด สมาชิกที่สวมหมวกสูง เดิมเป็นนักร้องแนวบลู ได้ย้อนกลับมองอดีตตอนที่ร้องเพลง "โอโดหรุปอนโปโกะริน"เมื่อ 20ปีก่อน ว่า "ผมมีความรู้สึกว่า ที่ผมดูเหมือนตัวตลกจริงๆแล้วไม่ใช่เลยครับ" แต่ยังไง "ตอนนี้ เราสนุกกันมากครับ รวมถึงผมด้วย" เขายิ้ม และกล่าวอีกว่า" วงนี้มีความสามารถ และยังมีศักยภาพอยู่ครับ"

มารุโกะจัง "yumeippai" เพลงเปิด

มารุโกะจัง " chibimarukoondo"เพลงปิด

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com