Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

youtube video

"เหมียว!!" อาราชิ ได้กลายเป็นแมวกวัก เพื่อประชาสัมพันธ์แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้มาเที่ยวญี่ปุ่น

arashi2นักร้องกลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียง "อาราชิ" ได้ส่งข้อความเป็นวิดีโอไปทั่วโลกเพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น "Message from Japan" ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ผ่านไปเป็นเวลา4เดือนจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทางตะวันออกของญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นได้ลดลงอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ ทางรัฐบาลญี่ปุ่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกลับมาเที่ยวที่ญี่ปุ่น จึงได้ทำวิดีโอประชาสัมพัธ์ถึงเสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่นโดยสมาชิกทั้ง 5คน ของอาราชิ

สมาชิกวงอาราชิได้แยกกันออกไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่น โพสท่าเป็นแมวกวักกับผู้คนในท้องถิ่นนั้นพร้อมกับร้อง"เหมียว" เนื้อหาสำคัญก็คือเรียกให้นักท่องเที่ยวมาญี่ปุ่นกัน เพลงประกอบวิดีโอได้ใช้เพลงของอาราชิชื่อว่าเพลง"YOUR SONG"

arashi3โอโนะ ซาโตชิหัวหน้าวงอาราชิ ได้แสดงถึงความมีทักษะในการทำอาหารท้องถิ่นอย่างพวกอาหารที่ทำจากเต้าหู้ ซากุราอิ โช ได้ไปชิมไก่พื้นบ้านกับเหล้าโชจูที่เกาะคาโกชิม่าที่คิวชู แล้วก็เต้นระบำหน้าท้อง ที่ฮอกไกโดจุน มัตสึโมโต ได้ไปลิ้มรสเนื้อแกะย่างที่ใส่หน่อไม้ฝรั่ง และก็กินราเมงอาซาฮีกาวะ นิโนะมิยะ คาซุนาริ ได้รับประสบการณ์การเต้นรำในงานเทศกาลเนบูตะ ไอบะหลังจากที่ป่วยเข้าโรงพยาบาลและกลับมาแข็งแรง ได้ไปที่ชายหาดโอกินาว่า ได้วาดรูปแมวกวัก และทำบาร์บีคิวกับพวกเด็กๆ

youtube video

ในวิดีโอนี้ ได้ออกอากาศบนจอขนาดใหญ่ที่นิวยอร์คไทม์สแคว นิโนะมิยะได้คาดหวังว่า " การที่ได้รับการออกอากาศเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวให้กับทั่วโลกได้รู้ว่าญี่ปุ่นกลับมาแข็งแรงแล้ว ดีใจมากๆ" โอโนะก็ได้บอกว่า"การได้ร้อง "เหมียว!!" ไปทั่วโลกเป็นอะไรที่เยี่ยมมากๆ" หลังจากนั้นก็ได้ออกอากาศไปยังประเทศอื่นๆอีก133 ประเทศ

ในเดือน4 ปีนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น"ได้แต่งตั่งอาราชิในฐานะเนวิเกเตอร์การท่องเที่ยวแห่งชาติ" ไม่ว่าจะทำเป็นวิดีโอ หรือโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของญี่ปุ่น

◆ 9เป็นอัลบั้มที่ผ่านมาขึ้นอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มที่10 คือ"Beautiful World"ได้ขึ้นชาร์จอันดับ1หลังจากเปิดตัวครั้งแรก อัลบั้มแรกของอาราชิที่ขึ้นอันดับ 1ชื่อว่า"iza,Now" (ออกขายเมื่อ กรกฎาคม ปี 2004) และออกอัลบั้มมาอย่างต่อเนื่อง 9 อัลบั้ม รวมทั้งหมดเป็น 10 อัลบั้ม ยอดขายในสัปดาห์แรกหลังจากเปิดตัวมา 1 สัปดาห์ ก็มียอดขายทั้งหมด 630,000 อัลบั้ม

แปลภาษาญี่ปุ่น

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com