Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

Hiraizumi กับ Ogasawara ที่ยังเหลืออยู่ในอนาคต

hiraizumi photo
ogasawara photo

ยูเนสโกจะให้เป็นมรดกโลกในเดือน 6

หมู่เกาะ Ogasawara (สถานที่เข้าข่ายที่จะได้รับเลือกเป็นมรดกทางธรรมชาติ) ของโตเกียว กับ Hiraizumi ของจังหวัดอิวาเตะ(สถานที่เข้าข่ายที่จะได้รับเลือกเป็นมรดกทาง

วัฒนธรรม) มีรายงานว่าจะได้จดทะเบียนเป็นเป็นมรดกแห่งโลกของยูเนสโก (องค์การศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ ) เป็นวิสัยทัศน์ที่จะกำหนดโดยคณะ

กรรมการมรดกโลกของยูเนสโกที่ถูกจัดขึ้นที่เมืองปารีส ฝรั่งเศษ ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน เมืองHiraizumi กับ หมู่เกาะ Ogasawara เป็นสถานที่แบบไหนกัน?

Hiraizumi (จังหวัดอิวาเตะ)

รุ่งเรืองตั้งแต่ช่วงปลายศตวรรษที่11จนถึง12 ของ ช่วงยุคสมัย heian ซึ่งเป็นจุดยุธศาษสตร์ของกลุ่มขุนนางฟุจิวาระที่เคยมีอำนาจและอิทธิพล อย่างยิ่งใหญ่ต่อราชสำนัก

ญี่ปุ่นทางภูมิภาคทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และวัฒนธรรมได้ถูกรับเข้ามาจากเมืองหลวงโดยปราศจากซึ่งทรัพย์สมบัติทั้งม้าและเงินทอง

วัฒนธรรมในสมัยนี้ เป็นความเชื่อในดินแดนสุขาวดีของศาสนาพุธ การหาที่พึ่งพิงกับพระพุทธและสวดละลึกพระพุทธคุณ ขอพรให้สามารถเกิดใหม่ในที่ที่ไม่มีสงคราม

การทะเลาะเบาะแว้ง หรือความเจ็บปวดทั้งหลาย (สวรรค์หรือดินแดนอันบริสุทธิ์)ภายหลังการตาย การลงความเห็นให้ถูกรับเลือกเป็นมรดกทางวัฒนธรรม ในครั้งนี้นั้น

ภูเขา(kinkeisan)ที่กลายเป็นเป้าหมายของความศรัทธา และสวนขนาดใหญ่และวัดที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ปรากฎเป็นดินแดนสุขาวดี(ในโลกนี้)

วัดที่มีชื่อเสียงเป็นพิเศษคือวัดจูซนจิ สมัยแรกของตระกูล Furiwara Kiyohira เป็นคนสร้าง ภายในวัดมี "โบสถ์ทองคำ" ซึ่งเป็นพระอุโบสถที่ห่อหุ้มด้วยทองคำเปลว 5x5 เมตร ทั้งสี่ด้าน ศพของตระกูล Furiwaraสี่คน (Kiyohara, Motohira, Hidehira, Yasuhira) ถูกเก็บไว้ในฐานะมัมมี่

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com