Logo nipponnotsubo
ad head

Google
WWW を検索 nipponnotsubo.com を検索
facebooklogo
twitter
youtube
mixi
gree
niconico
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ


ท่องเที่ยวฮอกไกโด Travel in Hokkaido 北海道旅行

ตามธรรมชาติอันงดงามและอาหารทะเลที่อร่อยที่สุด


koyoที่ฮอกไกโดนั้นคนมักนิยมมาในช่วงฤดูหนาวเพื่อมาดูทุ่งลาเวนเดอร์ ส่วนฤดูใบไม้ร่วงและฤดูใบไม้ผลิเป็นที่นิยมในลำดับรองลงมา ซึ่ง2 ฤดูนี้จะมีดอกไม้พรรณนานาชนิดบานสะพรั่ง และที่น่าสนใจมากที่สุดคือมอสสีชมพู ที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า shibasakura ทางด้านตะวันออกของ ฮอกไกโด ในฤดูใบไม้ร่วงใบไม้จะเปลี่ยนสีจากสีเหลืองเป็นสีแดง ส่วนฤดูใบไม้ผลิเป็นช่วงฤดูเก็บเกี่ยว ซึ่งจะมีอาหารอร่อยๆอยู่มากมาย อาหารที่ไม่ควรพลาดมากที่สุด คงจะเป็นอาหารทะเล ที่จะมีความสดใหม่ และรสชาติที่น่าลิ้มรส และเกาะฮอกไกโดไม่ใช่มีแต่อาหารทะเล หรือผลิตภัณฑ์การเกษตรที่อร่อยขึ้นชื่อเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เรียกว่า เดลี่ ฟาร์ม คืออาหารที่ได้มาจากแป้ง นม เนย ชีส รวมทั้งไอศกรีมของที่นี่ก็โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น

rabenda onsen

foodแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมไป ได้แก่ อะซาฮีกาว่า ที่เลื่องชื่อ ในเรื่องดอกลาเวนเดอร์และสวนดอกไม้นานาพรรณ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของฮอกไกโดในฤดูร้อน และนักท่องเที่ยวที่ไปชมสถานที่นี้ยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกลิ่นของดอกลาเวนเดอร์และเหมาะเป็นของฝาก เช่น น้ำหอม บุหงา หรือ ธูป และที่ขาดไม่ได้ของฮอกไกโดเนื่องจากมีอุณภูมิที่ต่ำอยู่ตลอดทั้งปี นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี้ จึงนิยมไปบ่อน้ำพุร้อนหรือที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า "ออนเซน" บ่อน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงในฮอกไกโดนั้นมีอยู่หลายที่ไม่ว่าจะเป็น ยุโนกาว่า เมือง ฮาโกดาเตะ บ่อน้ำพุร้อนที่ทะเลสาบ โทยะ เมือง โทยะโกะ ซึ่งเป็นบ่อน้ำพุร้อนท่ามกลางบรรยากาศทะเลสาบและภูเขา นักท่องเที่ยวกว่า4ล้านคนที่มาท่องเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ในทุกๆปีนักท่องเที่ยวชาวไทยก็นิยมไปที่ฮอกไกโด จากสถิติเมื่อปีที่แล้ว คนไทยไปฮอกไกโดเฉลี่ย 10000คน แต่ในปีนี้ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเนื่องจากเกิดภัยพิบัติขึ้นทางฝั่งตะวันออกของญี่ปุ่น

beergarden

ของฝากที่นิยมซื้อหากัน ก็จะเป็นพวก ช๊อคโกแลต ไวท์ช็อกโกแลต(ชิโรอิโคอิบิโตะ) คุกกี้แซนวิชสอดไส้ช็อกโกแลตขาวผสมครีมเนยลูกเกดที่ผลิตในฮอกไกโด สาหร่ายคอมบุ by とぅえ

VIDEO

富良野の10月

藻琴山温泉芝桜公園

美瑛 神秘色の奇跡「青い池」

札幌の魚市場の海鮮丼 どんぶり茶屋 No.1

函館うにむらかみ@札幌 「スペシャル生うに丼」

札幌再発見

ตลก

イカール星人 函館朝市に"侵略のアジト"

イカール星人外伝03「函館に行こう!②イカール星人観光中篇」

メロン熊とイカール星人

HOMEへ戻る

右上大型広告

ไปญีปุ่น

เที่ยวญี่ปุ่น
เรียนที่ญี่ปุ่น
ฝึกงานที่ญี่ปุ่น

กิจกรรมเกี่ยวกับญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นที่มหาวิทยาลัยในไทย
เรียนภาษาญี่ปุ่นที่โรงเรียนสอนภาษา
กินอาหารญี่ปุ่น

งานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น

รับสมัครพนักงานบริษัทญี่ปุ่น
รับสมัครพนักงานจากบริษัทจัดหางาน
งานล่าม・แปลภาษา

บอร์ดแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น

facrebookของนิปปอน โนะ ซึโบ๊ะ
ข้อมูลงานเลี้ยงรุ่นที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
ลิงค์ข่าวสาร
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com