Logo nipponnotsubo
ad head
autum
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

การศึกษาในประเทศญี่ปุ่น JASSO และ Jeducation สนับสนุน นักเรียนไทย



JASSO องค์กรอิสระที่แนะนำการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น

jasso เป็นศูนย์แนะนำ และเป็นศูนย์รวมของข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับไปการศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น

จากข้อมูลพี่ที่ JASSO ที่นี่จะเป็นศูนย์กลางในการให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจจะไปศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น แนะนำว่ามีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยอะไรบ้างที่ นักเรียนไทยสามารถเข้าไป

สมัครได้ และมีการให้ข้อมูลแนะนำกับนักเรียนไทยว่า ตอนนี้มีทุนจากมหาวิทยาลัยเปิดรับสมัครบ้าง และมีมหาวิทยาลัยของไทยสถาบันไหนที่มีทุนไปศึกษาต่อยังประเทศญี่ปุ่นบ้าง แต่ในขั้นตอนการสมัครต่างๆรวมถึงการสอบเข้าจะเป็นการให้เราดำเนินการเอง เพราะที่นี้จะให้คำแนะนำกับข้อมูลเท่านั้น และที่นี้จะมีการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสถาบันสอนภาษาระยะสั้นด้วย สมมติว่าถ้าเราต้องการไปที่จังหวัดชิซุโอกะ เขาก็จะแนะนำว่ามีสถาบันไหนเปิดสอนบ้าง และก็มีแนะนำเกี่ยวกับสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในไทย สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติมด้วย นอกจากนั้นยังแนะนำวิธีการเตรียมตัวสำหรับผู้ที่กำลงจะไปศึกษาต่อที่ญี่ปุ่นด้วย

นอกจากนั้นที่ JASSO จะเป็นการช่วยเหลือในด้านของข้อมูลแล้ว ยังเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร และไม่ได้เป็นเอเจนซี่จากที่ไหน องค์กรJASSO เป็นองค์กรที่ได้รับงั้นทุนสนับสนุนจากทางรัฐบาลญี่ปุ่น จะไม่เกี่ยวกับรัฐบาลไทย พี่ๆที่JASSO ยินดีให้คำแนะนำกับผู้ที่ต้องการข้อมูลทุกคนด้วยความเต็มใจ และสามารถ เข้าไปดูข้อมูลต่างๆได้ทั้งในเว็บไซต์ หรือโทรสอบถาม หรือเข้าไปถามที่สำนักงานเลยก็ได้ เว็บไซต์คือ http://www.jeic-bangkok.org/ ทุกอย่างไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น



Jeducation All information about study in japan ศูนย์รวมข้อมูลการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น

jeducation เป็นสถาบัน ที่รวมแหล่งตัวแทนสถาบันโรงเรียนสอนภาษาต่างๆในญี่ปุ่น และมหาวิยาลัยในญี่ปุ่น ที่ให้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับการศึกษาต่อ และนอกจากนั้นยังมีสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นในไทยให้กับคนที่ต้องการศึกษาภาษาญี่ปุ่นด้วย และมีการแนะนำทางด้านที่พักให้กับผู้ที่ต้องกานไปศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น นอกจากนั้นทาง Jeducation ยังเป็นแหล่งแนะนำงานให้กับคนที่สนใจอยากจะทำงานในบริษัทญี่ปุ่น ทาง Jeducation ได้มีการจัดงาน แนะแนวการศึกษาต่อญี่ปุ่น เพื่อเป็นแหล่งรวมข้อมูลต่างๆ

ในกรณีคนสูงวัย หากไม่แน่ใจในเรื่องของไซส์ คุณภาพหรือสีจากหน้าร้านก็จะไม่ซื้อ แต่ความรู้สึกต่อต้านต่อการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ในหมู่วัยรุ่นนั้นไม่ค่อยมีมากนัก แต่กลับรู้สึกถูกใจในการเลือกชมจากสมาร์ทโฟน และดูเหมือนจะประสบความสำเร็จในเรื่องการได้เปรียบจากการไม่มีร้าน เพียงแค่โพสจำนวนรูปลงบนเว็บไซต์

งานJeducation จัดมา 19 ครั้งแล้ว ใน 1 ปีจะจัด 2 ครั้ง ซึ่งจะรวมสถาบันสอนภาษาและมหาวิทยาลัยของญี่ปุ่นที่เข้าร่วมทั้งหมดประมาณ 30 สถาบันที่มาเข้าร่วมงาน ล่าสุดที่จัดงานนี้ก็คือต้องการเน้นว่าที่ญี่ปุ่นยังสามารถไปศึกษาได้ บริเวณอื่นๆของญี่ปุ่นก็ยังมีความปลอดภัย และยังมีที่ๆน่าไปมากมาย และผู้คนก็ยังใช้ชีวิตกันปกติ

ในงานจะเป็นแหล่งรวมเอเจนซี่ต่างๆเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งมหาวิทยาลัยต่างๆจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงสถาบันสอนภาษาญี่ปุ่น ทั้งของไทยและของญี่ปุ่น ยังแนะนำรวมไปถึงที่พัก เช่น โฮมสเตย์ (Homestay) สำหรับผู้ที่ต้องการไปญี่ปุ่น และต้องการอยู่กับคนญี่ปุ่น ต้องการศึกษาวัฒนธรรมความเป็นอยู่ต่างๆ และหอพัก

และในงานนี้จะมีส่วนของในการจัดหางาน สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานในบริษัทญี่ปุ่น

นอกจากนั้นในงานJeducation ยังมีการให้มหาวิทยาลัยของไทยที่เปิดสอนภาษาญี่ปุ่น มาร่วมกันจัดบูธ เพื่อเป็นการแนะนำมหาวิยลัย และจัดที่เกียวกับญี่ปุ่น ในมุมมองของแต่ละมหาวิทยาลัยที่ต้องการจะนำเสนอออกมา ตามหัวข้อที่ทางJeducation ได้กำหนดไว้ และในงานก็มีการประกวดบูท และมีการแข่งขันร้องคาราโอะโดยคนญี่ปุ่นอีกด้วย

nipponnotsubo にっぽんの壷

右上大型広告
Custom Search
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com