Logo nipponnotsubo
ad head
header
หน้าแรก ความบันเทิง วัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ สังคม เทคโนโลยี แฟชั่น ธุรกิจ

บ่อน้ำพุร้อนที่ได้รับความนิยม,บ่อน้ำพุร้อนฮาโกเนะ ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1สองปีซ้อน


บ่อน้ำพุร้อนบริษัทสำนักงานจัดหางานใหญ่ของญี่ปุ่น ได้จัดอันดับ "บ่อน้ำพุร้อนที่ได้รับความนิยมในปี 2011"จากกลุ่มนักท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยมีการคัดเลือกบ่อน้ำพุร้อนจาก 331แห่ง ซึ่งบ่อน้ำพุฮาโกเนะ ได้รับความนิยมทั่วประเทศเป็นอันดับต้นๆ ติดกันสองปีซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บ่อน้ำพุร้อนแห่งไหนสามารถที่จะเดินทางจากเมืองหลวงไปสะดวกก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

บ่อน้ำพุร้อนผลสำรวจนี้ได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวที่ใช้งานการจองที่พักผ่าน เว็บไซต์ http://www.jalan.net จำนวน 1,1031คน หัวข้อคือ "บ่อน้ำพุร้อนที่คุณอยากจะไปอีกครั้งคือ?"โโยมีสถานที่ต่างๆให้โหวต จากการสำรวจนี้พบว่า บ่อน้ำพุร้อน ฮาโกเนะ ได้รับการโหวตเป็นอันดับ1 2041คะแนน อันดับที่ 2 คือ บ่อน้ำพุร้อนฟุยุอิน ในจังหวัดโออิตะ 1682 คะแนน อันดับที่ 3คือ บ่อน้ำพุร้อนคุซาซึ ในจังหวัดกุนมะ 1576 คะแนน

บ่อน้ำพุร้อน และอันดับที่4คือ บ่อน้ำพุร้อนโนโบริเบซึ ในจังหวัดฮอกไกโด อยู่ในลำดับเดิมเหมือนปีก่อน จากผลสำรวจ "บ่อน้ำพุร้อนที่คุณอยากจะไปอีกครั้งคือ?" ผู้ชาย937คนและผู้หญิง1,104คน เลือกตอบ บ่อน้ำพุร้อนฮาโกเนะ เหตุผลก็คือ การเดินทางสะดวก(58・7%),บรรยากาศดี (53・3%),และมีความเป็นธรรมชาติ 49・3%)เป็นต้น

กว่า 40เปอร์เซ็นของผู้ตอบแบบสอบถาม อาศัยอยู่บริเวณ คันโต โคชิน เอะซึ และสำหรับการเดินทางไป บ่อน้ำพุร้อน ฮาโกเนะนั้น สามารถที่จะเดินทางไปได้สะดวก แม้ว่าจะไปเช้าเย็นกลับก็สามารถไปได้โดยรถไฟสายโอดะคิว บริเวณใกล้ๆนั้นยังมี หุบเขาowakudani,ทะเลสาบAshino ซึ่งธรรมชาติที่สวยงามและพิพิทธภัณฑ์ตั้งอยู่นั้น น่าจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยว อย่างไรก็ตาม บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือและบริเวณอื่นๆทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นนั้นสถานที่เที่ยวของ ฮาโกเนะติดเป็นอันดับ 5ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและเป็นอันดับ 2ของเอเชียตะวันออก จึงทำให้ฮาโกเนะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

บ่อน้ำพุร้อนสำหรับสมาคมเจ้าของโรงแรมตามบ่อน้ำพุร้อนที่ฮาโกเนะ กล่าวว่า "การเดินทางที่สะดวกจากเมืองหลวงและแพคเกจที่น่าสนใจสำหรับการท่องเที่ยวบ่อน้ำพุร้อนที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนาๆชนิดคงจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสกับบรรยากาศเหล่านี้ จำนวนนักท่องเที่ยวที่ลดลงจากไปจากการเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ทางภาคตะวันออกของญี่ปุ่น ก็กลับเพิ่มขึ้นมาเหมือนเดิม ยิ่งกว่านั้นอยากจะให้นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ฮาโกเนะ"

บ่อน้ำพุร้อน10 แห่งที่ได้รับความนิยม

1 บ่อน้ำพุร้อนฮาโกเนะ (จังหวัด คานางาว่า) 2041คะแนน
2 บ่อน้ำพุร้อนฟุยุอิน (จังหวัดโออิตะ) 1682 คะแนน
3 บ่อน้ำพุร้อนคุซาซึ (จังหวัดกุนมะ) 1576 คะแนน
4 บ่อน้ำพุร้อนโนโบริเบซึ (จังหวัดฮอกไกโด) 1464คะแนน
5 บ่อน้ำพุร้อนเปปปุ (จังหวัดโออิตะ) 1317คะแนน
6 บ่อน้ำพุร้อนโดโกะ (จังหวัดเอะฮิเมะ) 1097คะแนน
7 บ่อน้ำพุร้อนคุโรกาวะ (จังหวัดคุมะโมโตะ) 992คะแนน
8 บ่อน้ำพุร้อนอิบุซุกิ (จังหวัดคาโงชิม่า) 944คะแนน
9 บ่อน้ำพุร้อนคิโนะซากิ (จังหวัดเฮียวโกะ) 900คะแนน
10 บ่อน้ำพุร้อนเกโร (จังหวัดกิฟุ) 866คะแนน

บ่อน้ำพุร้อนฮาโกเนะ 金湯苑

บ่อน้ำพุร้อนฮาโกเนะ

บ่อน้ำพุร้อนฟุยุอิน

บ่อน้ำพุร้อนคุซาซึ

บ่อน้ำพุร้อนโนโบริเบซึ

บ่อน้ำพุร้อนเปปปุ

บ่อน้ำพุร้อนโดโกะ

บ่อน้ำพุร้อนคุโรกาวะ

บ่อน้ำพุร้อนอิบุซุกิ

บ่อน้ำพุร้อนคิโนะซากิ

บ่อน้ำพุร้อนเกโร

หม้อความรู้เกี่ยวกับญี่ปุ่น nipponnotsubo にっぽんの壷

右上大型広告
Custom Search
Copyright © 2011 Nipponnotsubo.Inc.
All Right Reserved.
nipponnotsubo@gmail.com
nipponnotsubo@hotmail.com